Tin tức Huế

Công bố nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế

Đăng ngày 05/05/2018 lúc 9:53 am

Sáng ngày 04/5, Sở Du lịch tổ chức Lễ công bố Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế để giới thiệu biểu trưng và khẩu hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đến với các Sở, ban ngành, doanh nghiệp du lịch, báo chí và các đơn vị truyền thống.

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế.
Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế có tên gọi là “Huế – Kinh đô xưa trải nghiệm mới”, là tác phẩm đạt giải nhất của ông Nguyễn Thiện Đức và câu slogan của ông Nguyễn Phú Đức, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam.
Logo có bố cục dạng hình tròn vô hướng – mở, vừa sinh động vừa trang trọng. Hình tượng chính của logo được xây dựng trên sự kết hợp của những hình tượng quen thuộc của Huế đó là một góc Lầu Ngũ Phụng, mấy nhịp cầu Tràng Tiền, hình dáng của mặt trời đang lên, nét uốn lượn của Dòng Hương trong xanh. Tất cả được cách điệu tinh tế, mang tinh thần biểu tượng cao và lồng ghép theo thủ pháp đồng hiện để tạo nên một nhóm hình tượng mới có phong cách hiện đại và đại diện cho giá trị văn hóa – lịch sử, giá trị Di sản và cảnh quang thiên nhiên của Du lịch Huế.
Slogan “Huế – Kinh đô xưa trải nghiệm mới” khẳng định sự khác biệt, một ưu thế cạnh tranh giữa ngành du lịch Thừa Thiên Huế với ngành du lịch các địa phương khác.
Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế một lần nữa khẳng định vị thế của ngành du lịch Thừa Thiên Huế trong thời gian gần đây, đồng thời góp phần vào việc thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.
Nguồn:https://www.thuathienhue.gov.vn/vi-vn/Tin-tuc-su-kien/tid/Cong-bo-nhan-dien-thuong-hieu-du-lich-tinh-Thua-Thien-Hue/newsid/F13775F1-D84C-4AD2-A265-A8D600F066DF/cid/2BEA0540-FCA4-4F81-99F2-6E8848DC5F2F